Tuesday, April 12, 2011

जमिनीबाबत ईमेलद्वारे शंकासमाधान (१)

श्री. रामचंद्र जयराम मोरे यांनी विचारलेला प्रश्न :

श्री. गायकवाड साहेब यांस,
वि.वि,

आपली माहिती ईंटरनेटवर वाचली. माझी करमर तालुका, जिल्हा रायगड येथे जमीन आहे. मला जागेची समान वाटणी करावयाची आहे. बहिण ह्क्क सोड्ण्यास तयार आहे. मोजणी करावयाची होती प्ररंतु घनदाट जंगल असल्यामुळे आतापर्यंत कोणी मोजमापणी केली नाही. मी ओळखीचा सरकारी भाउसाहेब मोजमापनिसाठी आणला होता प्ररंतु  त्यानी व्यवस्थीत केली नाही. नकाशे अपुरे होते. 
आता मी पूर्ण नकाशे आणले आहेत. नकाशा प्रमाणे जमीन वाटत नाही. थोडाफार फरक जाणवतोय काय करावे?.चलते यानी दाखवील्या प्रमाणे जमीनीच्या शिव येथे चुना मारला आहे जमीन सरळ असल्यामुळे चार नंबर मिळून चौरस जमीन होते  चौरस भागाच्या मधोमध सरळ रेषा मारुन दोन भाग करुन एक भाग भावाच्या नावे व एक भाग माझ्या नावे करता येईल का ?

आपला
रामचंद्र जयराम मोरे
करमर तालुका, जिल्हा रायगड
9867075133

श्री रामचंद्र मोरे यांच्या ईमेलला देण्यात आलेले उत्तर : 

मोजणी न करता लांबी व रुंदी यांचा आधार घेऊन समान वाटप करा. वाटपात मात्र सारखे क्षेत्र नमूद करा.

1 comment:

Unknown said...

सर फार महत्वाची माहिती दिली
सर पाच भावाच्या नावे असणारी सामाईक जमीन एकट्याच्या नावे होती का किवा विकू शकतो का ?

माझी प्रकाशित पुस्तके


१ . शेतक-यांनो सावधान (१९९६ )

२ . फेरफार नोंदी (१९९९ )

३. गोष्टीरुप जमीनव्यवहार नीति (२००२ )


१८. भूजल स्मरणिका (२०२०)

१९. एफ. आर. पी. (रास्त व किफायतशीर दर) माहितीपुस्तिका(२०२०)

. ऊसाच्या एफ.आर.पी. वसुलीसाठी महसुली वसुली प्रमाणपत्र (R.R.C.) माहिती पुस्तिका(२०२०)

२१. महाराष्ट्राची भूजलगाथा(२०२०)

२२. Beyond Competition(२०२०)

२३. साखर उदयोगातून इथेनॉल निर्मिती व त्याचा FRP वर परिणाम (२०२१)

२४. Unending Questions of Land Disputes (२०२३)

२५. Legal Framework of Sugar Industry (२०२३)

२६. बदलता ग्रामीण महाराष्ट्र (२०२३)

२७. इक्षुदंड ते इथेनॉल (२०२३)

२८. प्रशासकीय योगायोग (२०२४)